Saturday, October 25, 2014

Wala ka sa Pagkabobo ng boy ko!

Isang araw, nag-uusap yung dalawang mag-kaibigan, si Joey at si Mark.
Joey: Alam mo, Mark, talagang napaka-bobo ng boy naming si Pedro.
Mark: Wala iyan! Sinisiguro ko sa iyo, mas bobo yung boy naming si Jose.
Nag-talo silang dalawa....
Joey: O sige, patutunayan ko sa iyo a. Watch this! PEDRO, 'ALIKA RITO!
Pedro: Yes sir! What can I do to you?
Joey: Eto piso, bumili ka ng apat na case ng beer.
Pedro: Yes boss! Coming up!
Joey: O Mark, bilib ka na ba sa kabobohan niyan, piso--bibila siya ng apat na case ng beer.
Mark: Wala pa rin iyan kay Jose, ikaw naman ang manood....JOSE, 'ALIKA RITO SANDALI!
Jose: Yes Sir! Ano po iyon!?
Mark: Pumunta ka sa opisina ko, tignan mo kung nandoon ako....
Jose: Yes Sir! Pupunta na po ako!
Mark: O Joey, kita mo naman na mas bobo pa iyan kaysa kay Pedro....
Later, nag salubong yung dalawang boy.....
Pedro: Jose, alam mo ang bobo talaga ng amo kong si Sir Joey....
Jose: Wala iyan....mas bobo si Boss Mark ko.
Pedro: Hinde! Mas bobo si Sir Joey, isipin mo, binigyan ako ng piso para bumili ako ng APAT na case ng beer......e, alam naman niyang HINDI KO KAYA BUHATIN IYON NANG MAG-ISA!!!!!!!
Jose: Mas bobo naman si Boss Mark noh! Pinapupunta pa ako sa opisina niya para tignan kung nadoon siye....e, MAY TELEPONO NAMAN!

No comments:

Post a Comment